Đặt hẹn Luật sư
Định cư Mỹ
Định cư Canada
Định cư Châu Âu & Caribê

Kornova Đồng Hành Cùng EB-5 Investors (Mỹ) Tổ Chức "Hội Nghị Đầu Tư Định Cư Toàn Cầu" Vào Ngày 08 Tháng 09

Nhận tin tức mới
Kornova Đồng Hành Cùng EB-5 Investors (Mỹ) Tổ Chức "Hội Nghị Đầu Tư Định Cư Toàn Cầu" Vào Ngày 08 Tháng 09
04/09/2018

Nối tiếp thành công của “Hội Nghị Đầu Tư Định Cư Quốc Tế “ đã được tổ chức vào đầu năm nay (tháng 03/2018), CÔNG TY TƯ VẤN ĐỊNH CƯ KORNOVATRUNG TÂM XÚC TIẾN ĐẦU TƯ PHÍA NAM (IPCS) cùng hỗ trợ TỔ CHỨC CÁC NHÀ ĐẦU TƯ EB-5 của Mỹ tổ chức “HỘI NGHỊ ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ TOÀN CẦU MÙA THU NĂM 2018”.

Kornova Đồng Hành Cùng EB-5 Investors (Mỹ) Tổ Chức "Hội Nghị Đầu Tư Định Cư Toàn Cầu EB-5 Investors

Sự kiện này sẽ được tổ chức vào ngày 08.09.2018 sắp tới tại khách sạn Park Hyatt Saigon .

Đây là sự kiện quốc tế qui mô lớn và rất uy tín, được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh hàng năm thu hút đông đảo các đối tác tham dự. Tại sự kiện, các khách tham dự sẽ có được cơ hội tiếp cận và nắm rõ các thông tin chính xác về các chương trình di trú hiện có trên thế giới, giúp mở rộng các mối quan hệ với các đối tác di trú quốc tế.

Cũng tại sự kiện, khách tham dự sẽ được tham gia các buổi toạ đàm chuyên sâu về các chương trình Việt di trú Mỹ, xu hướng mới, được lắng nghe các chuyên gia , các luật sư di trú. Luật sư chứng khoán,  các đại diện dự án cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành di trú … sẽ chia sẻ thông tin, phân tích các xu hướng, đánh giá – nhận xét các rủi ro, các cơ hội đầu tư cần nhanh chóng nắm bắt, các luật đầu tư đang được thu hút. Sự kiện này cũng sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư cơ hội kết nối trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu trong ngành di trú trên thế giới.

Công ty Kornova Việt Nam rất vinh dự được Tổ chức quốc tế “ Các Nhà Đầu Tư EB-5” của Mỹ tin tưởng lựa chọn làm người hỗ trợ xuyên suốt sự kiện. Kornova đã ghi dấu ấn mạnh mẽ – khẳng định thương hiệu qua việc lần đầu tiên có một đơn vị tư vấn di trú Việt Nam được Tổ chức quốc tế “Các Nhà Đầu Tư EB-5” lựa chọn làm đơn vị hỗ trợ phối hợp để tổ chức các sự kiện quốc tế này trong năm 2018. Kornova Việt Nam cũng hân hạnh là nhà tài trợ Wifi cùng đồng hành tại sự kiện quốc tế này.

Kornova Đồng Hành Cùng EB-5 Investors (Mỹ) Tổ Chức "Hội Nghị Đầu Tư Định Cư Toàn Cầu
Kornova Việt Nam cũng hân hạnh là nhà tài trợ Wifi cùng đồng hành tại sự kiện quốc tế này.

Thành công này chính là một sự khẳng định về thương hiệu Kornova – về uy tín cũng như kinh nghiệm vượt trội của công ty, luôn tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn định cư tại thị trường Việt Nam cũng như uy tín của Tập đoàn Kornova trên toàn cầu.

CEO Kornova – ông Wonjoon Kang – tại Hội nghị Di trú Toàn Cầu Tháng 03/2018

Với kinh nghiệm 30 năm trên thị trường quốc tế và tiên phong 12 năm tại Việt Nam, Kornova luôn là cái tên được các đối tác quốc tế chuyên ngành tin tưởng cùng hợp tác cũng như luôn được các nhà đầu tư lựa chọn để hiện thực hoá kế hoạch / ước muốn định cư nước ngoài thành công cho cả gia đình.

Đặc biệt trong lần tổ chức sự kiện quốc tế này ở Việt Nam, “HỘI NGHỊ ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ TOÀN CẦU” sẽ được mở của rộng rãi cho các nhà đầu tư định cư Việt Nam tham dự.

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM:

  • Thứ Bảy, Ngày 8 tháng 9, 2018 | 9:00 sáng – 6:00 chiều (giờ Việt Nam)
  • Khách sạn Park Hyatt Saigon | Số 2, Công Trường Lam Son Square, Quận 1, Tp.HCM

Vào cửa miễn phí cho công dân Việt Nam (*)

(*) Đăng ký nhận vé mời tham dự, xin vui lòng điện thoại theo số 028.38.227.996 hoặc gửi email đến: info@eb5investors.com 

Ngoài ra các khách tham dự có thể đăng ký trực tiếp tại đường link sau: https://www.eb5investors.vn/conferences/

Nội dung tham khảo: