Đặt hẹn Luật sư
Định cư Mỹ
Định cư Canada
Định cư Châu Âu & Caribê

Khách Hàng Kornova Đầu Tiên Của Chương Trình Đầu Tư Định Cư EB5 Tại Thị Trường Việt Nam Đã Nhận Đủ 100% Khoản Hoàn Vốn Đầu Tư 500,000 USD

Nhận tin tức mới
30/01/2015
Tháng 12/2014 chính thức đánh dấu thành quả hàng đầu trên thị trường của Kornova Việt Nam trong việc hỗ trợ khách hàng đầu tư định cư EB5.
Kornova không chỉ dẫn đầu thị trường trong việc giới thiệu chương trình EB5 đến thị trường Việt Nam mà còn nghiêm túc am hiểu và chuyên nghiệp trong lựa chọn dự án để liên tục hỗ trợ khách hàng Việt Nam trong việc xóa bỏ điều kiện thẻ thường trú và nhận hoàn vốn khoản đầu tư định cư.
Kornova một lần nữa khẳng định vị thế chuyên nghiệp hàng đầu của mình tại thị trường Việt Nam, không chỉ trong lĩnh vực định cư Canada đã được khách hàng công nhận và tin cậy mà một lần nữa đánh dấu thành quả vượt bậc trong nổ lực dẫn đầu trong lĩnh vực định cư đầu tư Mỹ EB5.
Tháng 12/2014, khách hàng Kornova -nhà đầu tư từ Việt Nam đầu tiên theo chương trình định cư đầu tư Mỹ EB5 nhận đủ 100% khoản hoàn vốn đầu tư 500,000 USD từ dự án Nhà máy chế biến gà tây, trực thuộc Trung tâm khu vực South Dakota qua một qui trình thủ tục chặt chẽ, nhưng nhanh chóng và đơn giản.  
Theo đánh giá của thị trường, đây cũng là một trong những nhà đầu tư Việt Nam đầu tiên nhận được quyền thường trú cho cả gia đình thông qua chương trình EB5 và thông qua thủ tục xóa bỏ điều kiện thẻ thường trú đầu tiên.
Nhà đầu tư cũng đánh giá cao Kornova trong việc hỗ trợ thủ tục xin giấy phép rời nước Mỹ dài hạn 2 năm (re-entry permit) cho ông và cả gia đình cùng với việc tiến hành thủ tục xóa điều kiện trong trường hợp ông không có mặt tại Mỹ dài hạn mà không có bất kỳ khó khăn gì nhờ vào uy tín và sự toàn vẹn tuân thủ qui định của dự án. Nhà đầu tư cũng hài lòng vì sự hỗ trợ liên tục của Kornova trong việc cung cấp định kỳ chi phiếu lãi suất và các chứng từ khai thuế liên quan cũng như giải đáp những vấn đề phát sinh trong việc đi lại cư trú và thủ tục liên đới của nhà đầu tư và gia đình.
Am hiểu – Chuyên nghiệp – Tận tâm và Tuyệt đối bảo mật thông tin khách hàng là tiêu chí hoạt động của Kornova trong hỗ trợ thủ tục đầu tư định cư Mỹ EB5 cho khách hàng cũng như đồng hành cùng khách hàng trong qui trình Việt di trú Mỹ và an cư.
Kornova từ chối cung cấp thông tin khách hàng và tuyệt đối không đăng tải hình ảnh, thị thực Việt di trú Mỹ của khách hàng trên các phương tiện thông tin vì an toàn thông tin cá nhân của khách hàng.
Dự án Nhà máy chế biến gà tây, trực thuộc Trung tâm khu vực South Dakota là một trong những dự án giới thiệu đến thị trường Việt Nam từ đầu năm 2008. Dự án thu hút 100 nhà đầu tư EB5, với tỷ lệ phê duyệt I-526 và I-829 là 100% và tỷ lệ hoàn vốn đầu tư 100%.

Kornova tuân thủ cam kết lựa chọn, giới thiệu đến nhà đầu tư Việt Nam những dự án đã được thẫm định tốt nhất với các tiêu chí:

  • Có mức độ tín dụng, uy tín và kinh nghiệm cao
  • Đã hoạt động ổn định và chiến lược mở rộng an toàn
  • Kế hoạch tạo việc làm từ dự án được công nhận
  • Có sự ủng hộ của chính quyền các cấp
  • Chiến lược hoàn vốn đầu tư minh bạch

Am hiểu–Chuyên nghiệp–Tận tâm và Tuyệt đối bảo mật thông tin khách hàng
Đội ngũ chuyên gia Kornova luôn cập nhật kiến thức và kinh nghiệm Việt di trú Mỹ và tự hào là thành viên

  • Hiệp Hội Đầu Tư Hoa Kỳ (IIUSA – Invest In the USA)
  • Hiệp hội Luật sư Di trú Mỹ (AILA – American Immigration Lawyers Association)