Đặt hẹn Luật sư
Định cư Mỹ
Định cư Canada
Định cư Châu Âu & Caribê

Con Em Gia Đình Khách Hàng Kornova Được Tuyên Dương Trong Danh Sách Dean’s List 2011/2012

Nhận tin tức mới
Con Em Gia Đình Khách Hàng Kornova Được Tuyên Dương Trong Danh Sách  Dean’s List 2011/2012
28/07/2012

Tri Q Phan, con trai anh chị Tuệ – Vân, khách hàng của Kornova – vừa được tuyên dương trong danh sách Dean’s List 2011/2012 tại khoa Kỹ Sư, Đại học UNB vì thành tích học tập xuất sắc.

Với điểm trung bình 3.7 và hơn, Tri Q Phan đã được tuyên dương trong danh sách Dean’s List 2011/2012.
Việc được tuyên dương trong danh sách Dean’s List là 1 thành tích quan trọng của sinh viên. Được biết khối lượng học tập của khoa Kỹ Sư đòi hỏi các sinh viên phải nỗ lực rất cao ở tại đại học New Brunswick, . Việc tuyên dương trong danh sách Dean’s List này cũng là sự đánh giá cao khả năng của sinh viên trong khoa, từ bạn bè và tương lai  đây sẽ là một điểm nhấn quan trọng cho bảng đểm của sinh viên khi được tham gia tuyển dụng việc làm với các nhà tuyển dụng và các trường đại học. Sinh viên được đánh giá là một thành viên ưu tú của khoa, của đại học New Brunswick và của trường trung học sinh viên tốt nghiệp ra. 
Khoa kỹ sư tự hào vì thành tích học tập của các sinh viên, đặc biệt các sinh viên trong danh sách tuyên dương. Lễ tuyên dương sẽ được cử hành vào ngày 18 tháng 1, 2013.
Được biết thêm từ gia đình, em Trí học  ở trường IB Saint John high school ( thành lập từ năm 1805) NB và tốt nghiệp trung học với bằng tối danh dự. Gia đình chia sẻ là họ thật sự đánh giá cao về giáo dục ở New Brunswick nói riêng và của Canada nói chung. Đại học New Brunswick cũng là nơi đào tạo rất nhiều tài năng hàng đầu trên khắp đất nước Canada.
Nếu bạn có dịp đến thăm và du lịch ở New Brunswick vào mỗi tháng 5, bạn sẽ chứng kiến lượng khách du lịch tăng vọt từ các tỉnh bang khác đến New Brunswick để tham dự lễ tốt nghiệp của con cái họ đã được gởi đến học tại các đại học hàng đầu của tỉnh bang New Brunswick .
Tri Q Phan, được tuyên dương trong danh sách Dean's List
Thay mặt cho toàn thể nhân viên Kornova, xin chúc mừng anh chị và em Trí với thành tích học tập thành công khi an cư tại Canada.
(Cre: UNB)