Đặt hẹn Luật sư
Định cư Mỹ
Định cư Canada
Định cư Châu Âu & Caribê

Lễ Hội Đa Văn Hóa Mosaïq Từ Ngày 22 Đến 23 Tháng 7 Năm 2011

Nhận tin tức mới
13/01/2012

Hiệp hội đa văn hóa của khu vực Greater Moncton (MAGMA) và thành phố của Moncton mời tất cả bà con đến với lễ hội đa văn hóa Mosaïq lần thứ 7 được tổ chức hàng năm.

Mosaïq nhân đón mừng sự đa dạng ngày càng tăng của thành phố chúng tôi. Mosaïq giúp MAGMA đạt được và khuyến khích sự đánh giá cao và chia sẻ các giá trị văn hóa đa dạng, tạo ra nhận thức về văn hóa trong cộng đồng và thúc đẩy các mối quan hệ hài hòa và hội nhập giữa người dân từ tất cả các cộng đồng. Các dịch vụ MAGMA cung cấp, và các sự kiện đặc biệt như thế này, giúp gia tăng sự thu hút của khu vực đối với người mới nhập cư khi họ tìm kiếm cộng đồng an toàn và chào đón các nền văn hóa khác biệt như Moncton để sống, làm việc, vui chơi và học hỏi.

Mosaïq cung cấp một loạt các hoạt động bao gồm những chương trình ẩm thực, nghệ thuật đặc sắc, các chương trình bán hàng thủ công mỹ nghệ, các chương trình âm nhạc sống động và nhảy múa sôi động tại làng Thế giới nằm dọc theo đường Botsford và phía trước của Tòa Thị Chính thành phố Moncton. Ngoài ra còn có một loạt các hội thảo giáo dục diễn ra trong suốt tuần, thảo luận các vấn đề hòa nhập của cộng đồng và tạo điều kiện thuận lợi cho đối thoại lành mạnh trong một nỗ lực để chống lại chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và mâu thuẩn văn hóa.

Là một phần của lễ hội đa văn hóa Mosaïq, một chương trình giáo dục quan trọng sẽ được bắt đầu từ ngày 18 tháng 7 cho đến khi kết thúc lễ hội.

Chi tiết chương trình tại website www.multiculturalfestivalmulticulturel.ca/en/index.php. 

Gọi 506-855-8525 hoặc email info@multiculturalfestivalmulticulturel.ca để biết thêm chi tiết.

(Theo MAGMA Multicultural Festival)