Đặt hẹn Luật sư
Định cư Mỹ
Định cư Canada
Định cư Châu Âu & Caribê

Chủ tịch trung tâm khu vực DVRC – đại diện dự án chính phủ hàng đầu Hoa Kỳ trình bày tại hội thảo định cư EB5 10/3/2016

Nhận tin tức mới
25/02/2016
Ngày 10/3/2016 sắp tới, ông Joseph Manheim – chủ tịch Trung tâm Khu Vực Delaware Valley (DVRC) chính thức có buổi làm việc trực tiếp cùng các nhà đầu tư Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh tại Hội Thảo đầu tư định cư Mỹ diện EB5 do Kornova tổ chức.
Nhà đầu tư quan tâm cơ hội tọa đàm cùng đại diện trung tâm khu vực với dự án chính phủ 100% vui lòng liên hệ đăng ký tham dự hội thảo
ĐĂNG KÝ : Ms. Trúc Mai: (08) 38290430 – EMAIL: MAITRAN@KORNOVA.COM
DVRC được cục di trú Mỹ phê duyệt khu tâm khu vực & phê duyệt trên bộ chứng từ mẫu của dự án cùng với nhiều ủng hộ của các cấp chính phủ
Theo thông tin di trú Mỹ DVRC được điều hành bởi 2 nhà quản lý nòng cốt là Joseph Manheim và Young Ban. Joseph đã làm việc trong ngành tài chính và quản lý đầu tư với hơn 18 năm kinh nghiệm đúc kết tại các công ty tài chính hàng đầu thế giới. Young có bằng thạc sĩ MBA từ 1 trong 2 chương trình tài chính hàng đầu, đồng thời có chứng chỉ luật sư từ 1 trường luật thuộc top 5 thế giới. Chia sẻ với thông tin di trú Mỹ Ông Young cũng có chứng chỉ Phân tích tài chính nguyên ngành CFA. Hai nhà quản lý của DVRC với tổng hơn 26 năm kinh nghiệm trong quản lý đầu tư ở tầm mức cao nhất. Đội ngũ quản lý của DVRC gần đây nhất đã thực hiện quản lý thành công hơn $2 tỷ tài sản vốn quỹ hưu liên bang tính đến tháng 12.2014 trước khi hai ông hoàn tất các giao dịch quản lý tại tập đoàn Swarthmore và tập trung quản lý Trung tâm khu vực DVRC. Hiện tại, đội ngũ đang quản lý $750 triệu tài sản vốn cho các gia đình có mức siêu tài sản.
Đội ngũ quản lý trong DVRC có rất nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý những quỹ quan trọng cho khách hàng đầu tư lớn với những yêu cầu phức hợp. Đội ngũ quản lý giữ tiêu chuẩn làm việc ở mức cao nhất trong quản lý đầu tư và cam kết duy trì  sự hỗ trợ liên tục các nhà đầu tư trong trung tâm khu vực  DVRC như một khách hàng đầu tư vượt trên và bên ngoài dự án hiện tại.
Tiềm lực am hiểu chuyên môn của trung tâm DVRC còn thể hiện qua các dự án chất lượng cao mà Trung Tâm Khu Vực DVRC có thể mang đến cho các nhà đầu tư EB-5. Sự tinh tế bảo toàn trong cấu trúc vốn vay mà DVRC có thể xây dựng với các tổ chức lớn của chính quyền như Ủy Ban Xa Lộ bang Pennsylvania (PTC-The Pennsylvania Turnpike Commission) – là đơn vị trực thuộc chính phủ bang Pennsylvania, là đơn vị quản lý xây dựng, huy động tài chính, điều hành và duy trì hệ thống xa lộ thu phí của bang Pennsylvania; Southeastern Pennsylvania Transportation Authority (‘SEPTA’) – là đơn vị chủ quản dự án trực thuộc chính phủ- là đơn vị quản lý giao thông công cộng lớn thứ 6 Hoa Kỳ. Điều này chứng minh rằng Trung tâm khu vực DVRC đem lại tiềm năng và hiệu quả lớn trong đầu tư vượt trên mong đợi của nhà đầu tư. Kinh nghiệm trong chương trình đầu tư định cư EB5 chính là ở việc  DVRC có thể đem lại cho nhà đầu tư một dự án chính phủ có chất lượng cao. Trung tâm khu vực DVRC không chỉ bao gồm đội ngũ luật sư di trú, các nhà môi giới địa ốc mà hơn thế nữa đội ngũ quản lý của DVRC là những chuyên gia quản lý đầu tư tài chính. DVRC có thể mang đến những dự án chất lượng cao 100% chính phủ bảo chứng vì rằng các chuyên gia và quản lý cấp cao của DVRC là những chuyên gia bất động sản tài chính đầu tư có tầm am hiểu chuyên sâu về rủi ro của nhà đầu tư và thấu hiểu cách phát triển chiến lược hạn chế rủi ro, bảo vệ nhà đầu tư tốt nhất.
Trung tâm khu vực DVRC còn có nhiều thành viên nổi bật với chuyên môn và kinh nghiệm chuyên sâu khác có tầm giá trị cao mà nhà đầu tư chỉ tiếp xúc  khi thực hiện đầu tư. Trung tâm khu vực bao gồm hai quản lý cấp cao phụ trách quản lý phát triển các chiến lược dự án với các cơ quan chính phủ. Ngoài ra, trung tâm khu vực DVRC còn 6 chuyên viên phụ trách hỗ trợ quan hệ nhà đầu tư và quản lý đối nội. DVRC cũng phát triển bên thứ ba đóng vai trò đơn vị quản lý vốn hành chính trực tiếp hỗ trợ nhà đầu tư và quản lý cơ sở dữ liệu.
DVRC cam kết mang đến nhà đầu tư dịch vụ bảo mật, nhanh chóng, chuyên nghiệp và chính xác.
Chủ tịch trung tâm khu vực DVRC - đại diện dự án chính phủ hàng đầu Hoa Kỳ trình bày tại hội thảo định cư EB5 10/3/2016