Đặt hẹn Luật sư
Định cư Mỹ
Định cư Canada
Định cư Châu Âu & Caribê

CEO Kornova Là Diễn Giả Đặc Biệt Tại Hội Nghị Di Trú Toàn Cầu Ở Mỹ

Nhận tin tức mới
CEO Kornova Là Diễn Giả Đặc Biệt Tại Hội Nghị Di Trú Toàn Cầu Ở Mỹ
01/06/2018

Tạp chí Uglobal ( Tạp chí Di trú toàn cầu về thông tin di trú Mỹ) vừa phát thông cáo chính thức giới thiệu Ông Wonjoon Kang – Giám đốc điều hành Kornova – là diễn giả đặc biệt tại Hội Nghị Di Trú Toàn Cầu Uglobal sắp diễn ra vào ngày 23-24 tháng 7 tại Los Angeles, Mỹ.
Cũng tại Hội Nghị này, ông Wonjoon Kang sẽ vinh dự được trao giải thưởng vinh danh là 1 trong Top 100 CEO hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực đầu tư định cư do những thành tích và đóng góp của ông trong lĩnh vực đầu tư định cư.

CEO Kornova Là Diễn Giả Đặc Biệt Tại Hội Nghị Di Trú Toàn Cầu Ở Mỹ
CEO Kornova là diễn giả đặc biệt tại Hội Nghị Di Trú Toàn Cầu – Uglobal

Ông Wonjoon Kang là giám đốc điều hành của Kornova, Văn phòng Kornova được thành lập tại Việt nam vào tháng 5.2006. Kornova Việt Nam là một trong số ít các công ty tiên phong về di trú tại Việt Nam.
Với kinh nghiệm 12 năm qua tại thị trường Việt Nam, Kornova đã giúp cho 1,000 gia đình người Việt định cư thành công tại Mỹ, Canada, Châu Âu… với tổng số vốn huy động được từ các nhà đầu tư: Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Trung Đông … vào thị trường Canada và Mỹ lên đến hơn 700 triệu USD.
Hiện nay, Kornova Việt Nam là 1 trong số ít các công ty uy tín dẫn đầu trong thị trường với danh tiếng về việc thực hiện những cam kết dịch vụ với khách hàng.
Cam kết đồng hành với các khách hàng để đảm bảo hoàn thành mục tiêu định cư của cả gia đình là phương châm hoạt động của Kornova.